Công ty Cổ phần 319 Miền Trung

319 CENTRAL JOINT STOCK COMPANY

  • Các công trình tiêu biểuCông trình Nhà Văn phòng làm việc Tổng công ty Sông Thu là một trong những công trình mà công ty 319 miền Trung đã xây dựng.
  • Trang thiết bị hiện đạiTính chuyên môn hóa trong quá trình thi công ngày càng được nâng cao, trang thiết bị ngày càng được nâng cấp hiện đại hơn.
  • Xây dựng các công trình giao thôngCác công trình do đơn vị thi công luôn khẳng định về tiến độ, chất lượng, tính kỹ mỹ thuật và bảo đảm tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn lao động.
  • Xây dựng các công trình thủy lợiCông ty đã và đang thi công nhiều công trình có giá trị, quy mô lớn, hiện đại với yêu cầu kỹ, mỹ thuật cao.
  • Trụ sở Công ty Cổ phần 319 Miền Trung150 Duy Tân, Đà Nẵng
6 7 8 9 10

Công tác Đảng, công tác Chính trị

Công ty 319 Miền Trung đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa” và tổ chức tham quan, nghỉ mát cho cán bộ, CNV năm 2018

05/12/2018
Thực hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm tri ân đối với thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, từ ngày 25 đến ngày 27/7/2018, Công ty 319 Miền Trung/TCT 319 BQP đã tổ chức các hoạt động như: Tổ chức gặp mặt, tặng quà cho thương binh, con liệt sỹ, con thương, bệnh binh đang công tác tại đơn vị. Chỉ đạo các tổ chức quần chúng: Công đoàn, Thanh niên, Phụ nữ phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương như: Quận Hải Châu TP. Đà Nẵng, huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh, huyện Kim Động tỉnh Hưng Yên, huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình, huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An, tổ chức nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa thiết thực như: Dâng hoa, dâng hương tượng đài Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng; đến thăm và trao tặng các suất quà trị giá gần 40 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống tại địa bàn các tỉnh, thành phố nói trên.
Đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm tại đền thờ Nguyễn Du - huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm tại làng Sen quê Bác, xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An

Cũng trong dịp này, từ ngày 28 đến ngày 31/7/2018, BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi tham quan, nghỉ mát năm 2018, thăm các địa điểm danh lam thắng cảnh, các khu di tích lịch sử các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh. Trên các tỉnh, Đoàn đã kết hợp vừa tham quan vừa tổ chức các hoạt động “Tri ân” tưởng nhớ các anh hùng dân tộc, các Liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Tại tỉnh Nghệ An, Đoàn đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên nghỉ ngơi tắm biển, thăm khu di tích lịch sử Quốc gia Kim Liên, thăm viếng Khu di tích lịch sử Truông Bồn nơi ghi dấu chiến công và sự hy sinh oanh liệt của 13 chiến sỹ Thanh niên xung phong tỉnh Nghệ An. Tại tỉnh Hà Tĩnh, Đoàn tổ chức thăm khu tưởng niệm Đại thi hào Nguyễn Du. Tại tỉnh Quảng Bình, Đoàn tổ chức dâng hương Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại tỉnh Quảng Trị Đoàn tổ chức thăm viếng Thành Cổ Quảng Trị và Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn.

Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tổ chức tham quan, nghỉ mát kết hợp với các hoạt động “Tri ân” của Công ty 319 Miền Trung vừa thể hiện được truyền thống đạo nghĩa "Uống nước nhớ nguồn", “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, qua đó giáo dục thêm truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, công nhân viên, người lao động vừa nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, giải trí cho cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn Công ty vừa gắn kết hơn nữa tình cảm, tình đoàn kết cán bộ, nhân viên trong các cơ quan, đơn vị, tạo động lực phấn đấu hơn nữa cho cán bộ, NV để xây dựng Công ty 319 Miền Trung ngày càng lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh hoạt động:
 





 
Bài: Trung tá Nguyễn Xuân Thanh - Phó Giám đốc Công ty CP 319 Miền Trung.
Ảnh: Trung úy Huỳnh Cao Cường - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.
Bài viết cùng danh mục
Công ty Cổ phần 319 Miền Trung - Tổng công ty 319: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
28/08/2020
Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319 BQP: Tổ chức Hội nghị Đảng ủy và sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018
05/12/2018
Ngày 09 và 10/7/2018, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và Sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội...
Công ty 319 Miền Trung/TCT 319 BQP: Các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ
05/12/2018
Nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm tri ân đối với thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, chiều ngày 26/7/2017,...
CTĐ, CTCT - XD đơn vị
Video clip
Hình ảnh hoạt động